[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
กองหน้าดีที่สุด 2020
โดย : น้องพารวย   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 22 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564   





กองหน้าดีที่สุด 2020 นักฟุตบอลที่ติดตำแหน่ง กองหน้าฟอร์มร้อนแรงยุคปัจจุบัน มีใครบ้าง ?
มาเริ่มที่คนแรกกับ เอดิสัน คาวานี่ เค้านั้นคือ ดาวยิงอุรุกวัย ที่โชคร้ายบ่อย จากการบาดเจ็บ สำหรับการแข่งนัดที่สำคัญ แม้กระนั้นคลาส สำหรับการจบสกอร์ รับการรับรองว่า ไม่เป็นสอง รองผู้ใดเลยครับ เค้าเล่นใน ตำแหน่งหน้าตัวเป้า
โดยก่อนหน้าที่ผ่านมา คาวานี่ ใช้เวลาโดยมาก ในหน้าที่ที่จะ ต้องรอสนับสนุนทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประเทศสวีเดน ความยินดีของ คาวานี่ สำหรับการ ปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าว นั้นมีความสมบูรณ์ อย่างมากมายครับ

ด้วยทัศนคติเค้าเอง คือทำเพื่อทีม อยู่ตลอดครับ เค้านั้นยังยิงไป 134 ประตู ในการเล่น 186 เกม ในระยะเวลา 6 ปี ตอนที่เล่นอยู่ กับทางเปแอสเช ไม่มีความจำเป็น ต้องพิสูจน์อะไร กับคาวานี่เลยครับ

กองหน้าคนที่สอง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ตัวเค้านั้น ไม่ใช่ศูนย์หน้า ในลักษณะของ ผู้เล่นโดยมาก ที่พวกเราคิดกัน สำหรับรายชื่อ ในคราวนี้ แต่ว่าเค้านั้นเป็น ศูนย์กลางเกมบุก ในทีมหงส์แดง รวมทั้งปฏิบัติภารกิจ ด้วยหน้าที่ False9

หรือเรียกอีกอย่าง แนวรุกตัวหลอก ได้ดีอย่างยิ่ง ด้วยการนำทีมจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาคนเยอรมันครับ ด้วยที่เค้ายิงไป 38 ลูกจาก 90 เกมหลังสุด ที่ลงไปในสนาม ให้กับทีมหงส์แดง นับว่าเป็น สถิตีที่ดียิ่ง กับการที่จำต้อง

เล่นแบบเสียสละ แล้วก็รอปั้น ให้กับสหายใน ทีมลิเวอร์พูล นั่นก็คือทาง ซาดิโอ มาเน่ และก็ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ จนเพื่อนร่วมทีม ได้ตำแหน่ง ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมาครับ

เค้านั้นเป็น ตัวรุกชาติบราซิล ที่ขยันอย่างมาก ,อัจฉริยะปราดเปรื่อง แล้วก็มีพรสวรรค์ ในด้านเทคนิค รวมทั้งเล่นแบบเสียสละ เพื่อได้สิ่งที่ เหมาะสมที่สุด มาให้ทีมครับ
รายชื่อกองหน้าสุดเก่งในปัจจุบัน มีนักเตะจากทีมใดบ้าง ?
กองหน้าคนที่สามกับ หลุยส์ ซัวเรส ถึงแม้ว่าเค้านั้น มีอายุเข้า 32 ปีแล้ว แม้กระนั้น ซัวเรสยังเยี่ยม ในการเป็น แผงหน้าอันตรายสุดของโลก ด้วยการที่ยิงไป 131 ลูกจาก 163 เกมให้ ทีมบาร์เซโลน่า นับว่าเป็น สถิติสุดประทับใจ อย่างมากมายเลย

เมื่อพิเคราะห์ว่า ตัวเค้านั้นจะถูก แฟนบอลคู่ปรปักษ์ จู่โจมบ่อย ๆ ว่าคือ นักฟุตบอลจอมตุกติก ศูนย์หน้าอุรุกวัย เป็นชาวอเมริกาใต้ ที่พรสวรรค์ของ ทางด้านเทคนิคดี และก็เล่นบอลได้หนักแน่น อย่างน่าแปลกใจ

ความสามารถที่ ล้วงบอลแนวลึก และทำเกมต่อได้ การวิ่งทำช่อง เพื่อทำคะแนน นั้นก็ยอดเยี่ยม แล้วก็เล่นร่วมทีม กับนักเตะ ลิโอเนล เมสซี่ ผู้นำกองทัพ บาร์เซโลน่าได้ดียิ่ง เลยส่งผลให้ ตัวซัวเรสนั้น ยิ่งเด่นขึ้นไปเรื่อย ๆ

ขอขอบคุณ : บอลออนไลน์ [url]http://https://ufavvip789.vip/[/url]

เข้าชม : 348





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10