[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
เปิดใจ “ธนาธร” เล่นการเมืองโดนคดีเพียบ เสียเวลาบ้าง แต่ไม่ทำให้หมดกำลังใจ
โดย : Mr.vvip789   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564   


“ธนาธร” เปิดใจโดนคดีเพียบ แต่ไม่ท้อ ย้ำเข้าสู่การเมืองเพราะไม่มีพรรคไหนทำในสิ่งที่ตนเองต่อสู้ ถ้ามีคงแค่สนับสนุน ไม่ลงมาเล่นเอง

นาย ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า ตนเองไม่มีความ ทะเยอทะยานทางการเมือง ไม่ได้ทำงานการเมืองเพื่อผลประโยชน์ของตนเองและพวกพ้อง ตอนที่ตัดสินใจเข้ามาทำการเมือง เพราะเห็นว่าประเทศหมดหวัง ไม่เห็นว่าประเทศจะกลับมาเป็นประชาธิปไตยได้ จึงเห็นว่ามีความจำเป็นที่จะต้องมีพลังใหม่ๆเข้ามาในเมื่อไม่มีใครทำจึงตัดสินใจเข้ามาทำหน้าที่นี้ และเป็นที่มาของการโดนคดีเป็นจำนวนมาก แต่คดีต่างๆ ไม่ได้ทำให้ท้อถอย แน่นอนอาจจะทำให้เสียเวลาบ้าง แต่ไม่ได้ทำให้กำลังใจหมดลง ยังมีกำลังใจที่เข้มแข็งอยู่ พร้อมขอบคุณประชาชนที่เป็นกำลังใจ สิ่งต่างๆเหล่านี้ที่จะเป็นเครื่องค้ำจุนให้เดินหน้าต่อ

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า หากย้อนเวลากลับไปได้ จะเลือกเข้ามาเล่นการเมืองหรือไม่ นายธนาธร กล่าวว่า ถ้าตอนนั้นมีพรรคการเมืองทำในเรื่องที่ตนเองยืนหยัดต่อสู้ ตนเองก็จะสนับสนุน และไม่ลงมาเล่นการเมือง แต่เหตุผลที่ลงมาเล่นการเมือง ก็เพราะไม่มีพรรคการเมืองที่จะตอบโจทย์ตนได้ อยากให้สังคมเข้าใจเรื่องความตั้งใจของตนเองและแสดงให้เห็นว่ารัฐบาลที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งของประชาชนพร้อมทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ตนเองดำรงอยู่ในตำแหน่ง รวมถึงการใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือในการฟ้องกลุ่มที่อยู่ตรงข้าม


ขอบคุณที่มา...คาสิโน EBET ออนไลน์
[url]http://https://bit.ly/2N7GxQo[/url] [quote][/quote]

เข้าชม : 294





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10