[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
เมื่อคุณอายุมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายจะช้าลงซึ่งอาจนำไปสู่ความเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพของกระดูกการรับประทานอาหารที่อุดมด้วยคอลลาเจนสามารถช่วยคุณได้
โดย : หวาน   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566   


เมื่อคุณอายุมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายจะช้าลงซึ่งอาจนำไปสู่ความเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพของกระดูกการรับประทานอาหารที่อุดมด้วยคอลลาเจนสามารถช่วยคุณได้

คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบโครงสร้างที่สำคัญของร่างกายและมีบทบาทสำคัญในการบำรุงกระดูกให้แข็งแรงให้ความแข็งแรง ยืดหยุ่น และความยืดหยุ่นแก่เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น กระดูกเส้นเอ็น กระดูกอ่อน เส้นเอ็น และผิวหนัง เมื่อคุณอายุมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายจะช้าลงซึ่งอาจนำไปสู่ความเสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพของกระดูกการรับประทานอาหารที่อุดมด้วยคอลลาเจนสามารถช่วยสนับสนุนสุขภาพกระดูกและการบำรุงรักษาและป้องกันปัญหากระดูกที่เกี่ยวข้องกับอายุ

เมื่อพูดถึงการเลือกประเภทคอลลาเจนที่เหมาะสมสำหรับการบำรุงกระดูกมีหลายประเภทที่มีประโยชน์หลากหลาย ประเภทที่พบมากที่สุด ได้แก่ คอลลาเจนไฮโดรไลซ์(หรือที่เรียกว่าคอลลาเจนเปปไทด์) คอลลาเจนจากทะเล คอลลาเจนจากวัว คอลลาเจนจากไก่และเยื่อหุ้มเปลือกไข่

ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเป็นคอลลาเจนในรูปแบบที่ดูดซึมได้ง่ายที่สุดเนื่องจากถูกย่อยสลายเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่าเปปไทด์ทำให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ในเซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายได้ง่ายขึ้นนอกจากจะช่วยบำรุงกระดูกแล้ว ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนยังช่วยบำรุงข้อต่อและบำรุงผิว ผมและเล็บอีกด้วย คุณสามารถดูรายละเอียดต่างๆได้ที่เว็บไซต์ https://maximthai.com/10-คอลลาเจนที่ดีที่สุด/

เข้าชม : 4605





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10