[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
ลูกศิษย์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา คว้าบทบาทกุนซือในลีกดัง ควบคุมทัพต้นสังกัดของตัวเองให้เป็นจ่าฝูง
โดย : darongibbs   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566   


เป๊ป กวาร์ดิโอลา นักกีฬาชื่อดังและเป็นตำนานของวงการฟุตบอลโลก กล่าวถึงความภูมิใจในลูกศิษย์ที่เก่งกุนซืออย่างยอดเยี่ยมซึ่งเข้ามาดำเนินการในบทบาทนี้ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในลีกที่ต้องการความเก่งกาจและความชาญฉลาดเป็นพิเศษ

ลูกศิษย์คนแรกที่ถูกกล่าวถึงคือ มิเกล อาร์เตตา อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของเป๊ป ในช่วงเวลาที่เข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ กำลังพาทีมเดินหน้าในลีกพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างมั่นคง และปัจจุบันเขาได้ถือตำแหน่งเป็นจ่าฝูงของทีม อาร์เซนอล ที่กำลังเอ่ยถึงที่สูงสุดในตารางการแข่งขัน โดยมีคะแนนเหนือทีมแรกอยู่ที่ 6 คะแนน ซึ่งมิเกลเตรียมพาทีมของเขาเส้นทางสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

นอกจากนี้ยังมีชาบี เอร์นานเดซ ลูกศิษย์คนที่สองที่ได้รับการยกย่อง ซึ่งเป็นอดีตลูกทีมของเป๊ปที่บาร์เซโลนา ปัจจุบันเขาได้สิทธิ์ที่จะเป็นจ่าฝูงของทีม "บาร์ซา" ในลีกลาลีกาสเปน ที่มีความสามารถและความแข็งแกร่งที่สูงมาก โดยมีแต้มเหนือทีมต่อสู้อย่างเรอัล มาดริดถึง 12 คะแนน ทำให้ชาบีมีความมั่นใจในฤดูกาลนี้และมุ่งหวังเพื่อความสำเร็จในการพาทีมของเขาหยุดพักแชมป์ลาลีกา

ลูกศิษย์คนสุดท้ายที่กล่าวถึงในบทความนี้คือ แว็งซ็องต์ กอมปานี อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ ต่อมาเขาได้ย้ายมาเล่นให้กับทีมเบิร์นลีย์ในลีกเดอะแชมเปียนชิพ อังกฤษ ซึ่งเป็นลีกสูงสุดในระดับสากลที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย และการันตีว่าจะเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลถัดไปอย่างแน่นอน การเข้าร่วมทีมใหม่นี้ของแว็งซ็องต์เป็นการยืนยันความสามารถและความเก่งกาจของเขาในวงการฟุตบอลโลก

ในสรุป เปป กวาร์ดิโอลา ได้มีลูกศิษย์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทกุนซือ คุมทัพต้นสังกัดของตัวเองในลีกดังทั้ง 3 ลีก ซึ่งมีทีมเรือใบสีฟ้าอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในลีกสุดยอดของแต่ละประเทศ มีคะแนนเหนือทีมต่อสู้อย่างมั่นคงและมีความมั่นใจว่าจะเดินหน้าสู่ความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นั้น

เข้าชม : 136





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10