[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
"Overgeared"
โดย : นิ่งหน่อง   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566   


"Overgeared"

เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซีและแอ็กชั่น สร้างขึ้นโดยผู้วาดอาร์ตเนอร์ชื่อ "Yoonbum" และเป็นการ์ตูนที่ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งเขียนโดย "Park Saenal" ก่อนที่จะกลายเป็นการ์ตูน

เนื้อเรื่องของ "Overgeared" กล่าวถึงชีวิตของ "Shin Youngwoo" หรือ "Grid" ผู้เป็นนักเล่นเกมออนไลน์ ในชีวิตจริงเขาเป็นคนงานซึ่งไม่มีความสามารถพิเศษอะไร แต่เขามีความสามารถในการเล่นเกมที่มีความเชี่ยวชาญสูง ภารกิจแรกของเขาคือการเล่นเกม VRMMORPG ที่ชื่อ "Satisfy" ซึ่งเกมนี้กำลังเปิดตัวใหม่ และเขาได้เล่นเป็นตัวละครชื่อ "Grid" ในเกม

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Grid คิดว่าเขาได้รับโอกาสในการหาประสบการณ์และร่ำรวยในเกม แต่เขาต้องมาเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ และความพยายามในการสร้างอาชีพของตัวเอง แต่ความหวังของเขาในเกมและชีวิตจริงเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเขาค้นพบไอเท็มพิเศษหนึ่งชิ้น ที่เรียกว่า "Pagma's Rare Book" นี่เป็นหนังสือที่มีความลับของ Pagma ผู้ทรงอำนาจในตำนาน และความคิดสร้างสรรค์ของ Pagma ช่วย Grid ที่จะพัฒนาทักษะและสร้างอาชีพของเขาให้กลายเป็นอาชีพที่มีอิทธิพลมากขึ้นในเกม

ในการผจญภัยของ Grid ในโลกเสมือนจริงของ Satisfy ทำให้เขาพบกับผู้เล่นอื่น ๆ และต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้กับมอนสเตอร์ ทำภารกิจ และมีส่วนร่วมในการแข่งขัน PVP หรือปะทะกับผู้เล่นอื่น ๆ ที่แข็งแกร่ง ในการเดินทางของเขา Grid ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและอัตลักษณ์ที่สำคัญในตำนานอื่น ๆ ที่ช่วยเขาสู่ความแกร่งและความเป็นเลิศ

"Overgeared" เน้นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกมและการผจญภัยในโลกเสมือนจริง พร้อมกับการพัฒนาตัวละครของ Grid และความเป็นเลิศในการต่อสู้ มันเน้นถึงความเชื่อมั่นของตัวละครเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาตนเอง ทั้งนี้ส่งผลให้เรื่องราวมีความน่าสนใจและแรงบันดาลใจต่อผู้อ่าน

ติดตามต่อได้ที่นี้

https://www.madoo-manga.com/overgeared/ https://www.madoo-manga.com/overgeared/

เข้าชม : 149





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10