[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
13/05/2567

 

  
มังงะเรื่อง Auto Hunting With My Clones
โดย : นกน   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567   


ในเมืองที่พลุกพล่านซึ่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและทักษะโบราณมาบรรจบกัน ซังวู นักศึกษามหาวิทยาลัยอายุ 20 ปีที่ดูธรรมดาๆ พบว่าตัวเองพัวพันกับการเดินทางที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ชีวิตธรรมดาๆ ของซังวูเป็นที่รู้จักจากความเกียจคร้านและขาดความทะเยอทะยาน เมื่อเขาตัดสินใจเข้าร่วมในโครงการปลุกพลัง ระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อไม่กี่ปีก่อน เปิดโอกาสให้พลเรือนได้ปลุกความสามารถที่แฝงเร้นและเรียนรู้ทักษะอันทรงพลัง ประชากรส่วนใหญ่ยอมรับความเป็นจริงใหม่นี้ โดยหลายๆ คนอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงที่ให้พลังพิเศษแก่พวกเขา ซังวูเข้าร่วมโปรแกรมนี้และได้รับทักษะการโคลนนิ่งอันเป็นเอกลักษณ์โดยไม่คาดคิด ในขั้นต้น ผู้คนที่อยู่รอบตัวเขามองว่าความสามารถนี้เป็นเพียงภาพลวงตา โดยเชื่อว่าเป็นกลอุบายที่หลอกลวงซึ่งสร้างสำเนาปลอมขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าซังวูก็ตระหนักได้ว่าร่างโคลนของเขาไม่ได้เป็นเพียงภาพลวงตา แต่เป็นตัวตนที่จับต้องได้อย่างสมบูรณ์ มีความสามารถในการกระทำและความคิดอย่างอิสระ
ด้วยความเข้าใจที่เพิ่งค้นพบนี้ Sangwoo จึงตัดสินใจใช้ความสามารถในการโคลนนิ่งของเขาในการเป็นนักล่า ท่องไปในโลกที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยอันตรายของการตื่นขึ้น การเดินทางของเขาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในขณะที่เขาใช้ร่างโคลนของเขาเพื่อตามล่าและรวบรวมทรัพยากรอย่างเชี่ยวชาญ และไต่อันดับขึ้นสู่ชุมชนนักล่า ความกล้าหาญของเขาดึงดูดความสนใจของจัมเปอร์ จอร์จ ลูคัส ร่างที่ปกคลุมไปด้วยความลึกลับและพลัง ลูคัสรู้สึกทึ่งในศักยภาพของทักษะการโคลนนิ่งของซังวู และมองเห็นโอกาสสำหรับแผนการอันลึกลับของเขาเอง แม้ว่าในตอนแรกจะไม่แน่ใจเกี่ยวกับความตั้งใจของลูคัส แต่ซังวูก็เริ่มตระหนักมากขึ้นถึงแผนการอันกว้างใหญ่และมืดมนที่กำลังเกิดขึ้นต่อหน้าเขา แม้ว่าเขาจะรู้สึกไม่สบายใจมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ Sangwoo ก็ยังคงทำกิจกรรมของเขาในฐานะนักล่า โดยค่อยๆ เปิดเผยชั้นต่างๆ ของการออกแบบอันยิ่งใหญ่ของลูคัสและความจริงอันน่าสยดสยองที่อยู่ใต้ผิวเผิน

ขณะที่ซังวูดำดิ่งลึกเข้าไปในโลกของนักล่าและปลุกความสามารถ การเดินทางของเขากลายเป็นการแสวงหาความจริงและการเอาชีวิตรอด ร่างโคลนซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเครื่องมือง่ายๆ สำหรับการล่าสัตว์ ได้พัฒนาเป็นทรัพย์สินที่สำคัญในการนำทางเครือข่ายที่ซับซ้อนของพันธมิตรและการแข่งขันที่กำหนดความเป็นจริงใหม่นี้ ปฏิสัมพันธ์ของซังวูกับลูคัสเผยให้เห็นแผนการสมรู้ร่วมคิดอันกว้างใหญ่ ซึ่งเชื่อมโยงชะตากรรมของผู้ตื่นรู้หลายคนและอนาคตของสังคมเข้าด้วยกัน ร่างโคลนซึ่งแต่ละร่างสะท้อนถึงศักยภาพของซังวู ทำหน้าที่เป็นทั้งจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาและเป็นสิ่งเตือนใจอยู่เสมอถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง เขาสำรวจขอบเขตความสามารถของเขาและเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ทดสอบความมุ่งมั่นและความเฉลียวฉลาดผ่านสิ่งเหล่านี้
ความสนใจของลูคัสในตัวซังวูไม่ใช่แค่ความอยากรู้อยากเห็น แต่เป็นการเคลื่อนไหวที่คำนวณแล้วภายในกลยุทธ์ที่ใหญ่กว่า ขณะที่ซังวูค้นพบแผนชั้นต่างๆ ของลูคัส เขาได้เรียนรู้ว่าความสามารถในการโคลนนิ่งถือเป็นกุญแจสำคัญในการแย่งชิงอำนาจที่สามารถเปลี่ยนระบบทั้งหมดของสิ่งมีชีวิตที่ตื่นขึ้นได้ โคลนเหล่านี้ห่างไกลจากการลอกเลียนแบบธรรมดาๆ แต่เป็นตัวแทนของศักยภาพที่หลากหลายซึ่งลูคัสตั้งเป้าที่จะใช้ประโยชน์เพื่อจุดประสงค์ของเขาเอง การเดินทางของซังวูจึงเป็นการแข่งขันกับเวลาและการบงการ ในขณะที่เขามุ่งมั่นที่จะก้าวนำหน้ากลอุบายของลูคัสไปหนึ่งก้าว ในขณะเดียวกันก็ปกป้องเอกราชของเขาเองและความสมบูรณ์ของพลังที่ค้นพบใหม่ของเขา การเล่าเรื่องของ "Auto Hunting With My Clones" สานต่อเรื่องราวของการวางอุบาย กลยุทธ์ และการค้นพบตัวเอง ในขณะที่ซังวูนำทางผ่านผืนน้ำแห่งอำนาจและความทะเยอทะยานที่ทรยศในโลกที่ไม่มีอะไรเป็นอย่างที่เห็น


สามารถอ่านมังงะ เพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

เข้าชม : 60





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10