[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
บริการป้องกันความเสี่ยงอุบัติเหตุ รู้จักประกันภัยอุบัติเหตุตัวช่วยที่สำคัญ
โดย : puuuqqr02   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566   


ประกันภัยเป็นการซื้อบริการที่มีจุดประสงค์เพื่อป้องกันความเสี่ยงทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยผู้ที่สมัครซื้อประกันภัยจะต้องชำระเบี้ยประกันให้แก่บริษัทประกัน โดยผลตอบแทนที่ได้รับจากการชำระเบี้ยประกันจำเป็นต้องขึ้นอยู่กับข้อความในกรมธุรกรรม และสถานการณ์ขณะที่ผู้ถือกรมธุกรมได้ส่งคำขอชดใช้ หลักการของประกันภัยคือการแบ่งแยกความเสี่ยงให้อื่น ๆ เพื่อลดความไม่แน่ใจในการถูกร้าวไหว โดยผ่านกรณีพิพาราร่า เช่น ถ้าผู้ถือกรมไม่ได้อ่านข้อมูลให้อย่างถูกต้องก่อนที่จะลงนามเพื่อเข้าร่วมกรมธุกรรม บริษัทประกันจะไม่สามารถปฏิเสธการชดใช้ความเสียหายใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น การประกันภัยสามารถใช้ได้ในหลายประเภท เช่น ประกันชีวิต เป็นการป้องกันความไม่แน่ใจที่อาจเกิดขึ้นต่อผู้ถือกรมหลังจากการต้องการได้รับผลตอบแทน และประกันสุขภาพ เพื่อคุ้มครองผู้ถือกรมให้อยู่ในสุขภาพที่ดี
อุบัติเหตุคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดหวัง ซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายและอันตรายต่อบุคคล ทรัพย์สิน หรือสิ่งแวดล้อมได้ อุบัติเหตุมีลักษณะที่ไม่สามารถควบคุมได้จากประการใดๆ เช่น เชื้อโรคระบาด เชื้อไฟฟ้ากระแสสูง เหตุการณ์ธรรมชาติ เป็นต้น การจัดการและป้องกันอุบัติเหตุจำเป็นมีความสำคัญ เพื่อให้ผู้คนทราบถึงปัจจัยที่เป็นไปได้ที่จะส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุ และพยายามลำเอียงในการป้องกัน โดยใช้วิถีการแก้ไขข้อมูล, กระบวนการ, และเทคโนโลยีที่เหมาะสม เช่น การรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่อง, การตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าให้มีความปลอดภัย, การกำหนดมาตรการป้องกันและจัดการเหตุการณ์ธรรมชาติ เป็นต้น ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ความรู้และทักษะในการป้องกันและจัดการสถานการณ์จำเป็นที่ผู้คนควรมี เพื่อให้สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ และใช้วิถีการแก้ไขข้อมูล, กระบวนการ, และเทคโนโลยีให้ได้อย่างถูกต้อง
ประกันภัยอุบัติเหตุเป็นกรมธรรม์ที่ให้ความคุ้มครองในกรณีที่ผู้เอาประกันได้เกิดอุบัติเหตุที่ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บ หรือถึงแม้จะสูญเสียชีวิตก็ยังความคุ้มครองได้อย่างชัดเจน ประกันอุบัติเหตุสามารถช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้อย่างแน่นอนในการจ่ายค่ารักษาพยาบาล การฟื้นฟูสภาพ การชดเชยที่ไม่สำลักของการทำงาน และการจ่ายโบนัสให้อินทรีย์ เพื่อให้ผู้ถือกรมธรรม์สามารถจับจ่ายและป้องกันไม่ให้อุบัติเหตุที่ไม่ได้คำนึงถึง การป้องกันอุบัติเหตุโดยการทำประกันอุบัติเหตุถือเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว โดยให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้รับการคุ้มครองที่เหมาะสมในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จึงทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้ชีวิตอย่างสบายใจและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับผลกระทบทางการเงินจากอุบัติเหตุ


เข้าชม : 128





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10