[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
ทำไมถึงควรทำประกันอัคคีภัยให้กับอสังหาริมทรัพย์
โดย : mmakkoo22   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566   


อสังหาริมทรัพย์เป็นคำนามที่ใช้ในการอธิบายทรัพย์สินที่มีค่าและสามารถแปลงเป็นเงินได้ อสังหาริมทรัพย์สามารถเป็นได้ทั้งทรัพย์สินที่ไม่เคลื่อนไหว เช่น บ้าน อาคาร และที่ดิน และก็อสังหาริมทรัพย์เชิงการค้า เช่น หุ้น พันธบัตร เครื่องจ่ายกำไร (REITs) ฯลฯ

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ถือว่าเป็นการลงทุนต้องการข้อมูลและการวิเคราะห์ให้ถูกต้อง เป้าหมายของการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์จะเป็นการผันผวนกำไรจากการขาดแคลนข้อมูลโดยไม่ต้องกระโดดกระจี๊ด ว่าด้วยผู้บริโภคที่สนใจในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ เพื่อเป็นที่พักอาศัย หรือเป็นการลงทุน เคล็ดลับคือความรู้และการวิเคราะห์ตลาด และการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์

การดูแลอสังหาริมทรัพย์เป็นกระบวนการที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการดูแลและบำรุงรักษาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ โดยการดูแลอสังหาริมทรัพย์ไม่เพียงแค่การจัดการซ่อมแซมหรือบำรุงรักษา แต่ยังเกี่ยวข้องกับการจัดการทางการเงิน ป้องกันความเสี่ยง ตลอดจนการปรับปรุงค่าของอสังหาริมทรัพย์ให้เพิ่มขึ้น กระบวนการดูแลอสังหาริมทรัพย์ประกอบไปด้วยหลายปีกกว่า โดยได้แก่ การตรวจสภาพ, ผู้จำหน่าย, ผู้ใช้บ้าน, ผู้ถือกรรมสิทธิ์, การบริหารจัดการทรัพย์สิน, การทำประกันอัคคีภัย เพื่อป้องกันทรัพย์สิน และการติดต่อสื่อสารกับผู้เช่าหรือผู้ใช้บริการอื่น ๆ

การดูแลอสังหาริมทรัพย์มีความสำคัญในการรักษาคุณค่าของทรัพย์สิน เพื่อให้มีความเป็นไปตามเป้าหมายและไม่เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ การดูแลอสังหาริมทรัพย์ยังช่วยให้ผู้ถือกรรมสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์จากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างเต็มที่ ในกระแสข้อมูลปัจจุบัน เทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้กระบวนการดูแลอสังหาริมทรัพย์เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


เข้าชม : 121





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10