[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
เข้าใจและรู้จักอสังหาริมทรัพย์ การดูแลด้วยทรัพย์สินด้วยประกันอัคคีภัย
โดย : ppooeee333   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 3 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566   


อสังหาริมทรัพย์เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายทรัพย์สินที่มีค่าเช่น บ้าน อาคารพาณิชย์ ที่ดิน เป็นต้น ซึ่งมักถูกใช้ในการลงทุนหรือเป็นแหล่งรายได้สำหรับผู้ถือกรรมสิทธิ์ของมัน การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เป็นวิธีหนึ่งในการสะสมความมั่งคั่ง เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากการขายหรือเช่าอสังหาริมทรัพย์ โดยผู้ลงทุนจะได้รับกำไรจากต้นทุนและผลตอบแทนของการถือครอบครอง
ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อ ผู้ขาย ห้องแถว เข้า-ไม่-ได้อีกต่ำแถว โครงการใหม่ เขาจะมีความสนใจในตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อประโยชน์ต่าง ๆ เช่น การลงทุน การเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน หรือการสร้างบ้านแห่งใหม่ การซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนบ้าง ผู้ซื้อควรต้องดำเนินการวิเคราะห์และตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เช่น ตำแหน่งที่ตั้ง สภาพแวดล้อม และปัจจัยทางเศรษฐกิจ เพื่อให้ได้กำไรและป้องกันความเสี่ยงในการลงทุน
การดูแลรักษาอสังหาริมทรัพย์เป็นกระบวนการที่จำเป็นต้องทำเพื่อให้สิ่งที่เป็นคุณค่า เช่น บ้าน อพาร์ตเม้นต์ หรืออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ใช้ได้อย่างถูกต้องและยืดหยุ่นในขณะเดียวกัน ความหมายของการดูแลรักษาไม่ได้ถือว่าจำเป็นต้องใช้เจ้าของสินทรัพย์ผู้ถือคุณสมบัติ เพียงผู้เดียว เช่นผู้ถือกรรมสิทธิ์ เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ แต่ใช้ได้อีกที่ผ่านมากหลาย เช่น บริษัทจัดการอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการส่วนบุคคล หรือแม้แต่ผู้เช่า การดูแลรักษาอสังหาริมทรัพย์มีประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงผู้ถือคุณสมบัติ เช่นเพิ่มค่าของอสังหาริมทรัพย์ ลดความเสียหายจากการสูญเปล่า เพิ่มโอกาสในการขายได้อีกด้วย วิธีการดูแลรักษาอสังหาริมทรัพย์ได้แก่ การตรวจสอบป้ายปืนบ้านเป็นปีละครั้ง เช็คและบำรุงฐานะของโครงกระเบื้อง ตำแหน่งข้อมูลในกรณีข้อมูลไม่ถูกรับไว้อื่นๆ และการทำประกันสำหรับการดูแลอสังหาริมทรัพย์ และป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดต่อทรัพย์สินได้ เช่น ประกันอัคคีภัย ประกันทรัพย์สินสูญหาย เป็นต้น
https://www.aeginc.co/real-property/


เข้าชม : 111





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10