[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
13/05/2567

 

  
ซันสปอร์ตรายงานว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยตาถูกตัดสินอนาคตออกจากเชลซี
โดย : garybond1603   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566   


วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566, ซันสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษได้ประกาศข่าวว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยตา กัปตันตัวเก่งของทีมเชลซีถูกตัดสินอนาคตออกจากทีมแล้ว ซึ่งเป็นผลของการตัดสินใจของเมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีมเชลซี

รายงานของซันสปอร์ตเผยแพร่ว่า เมาริซิโอ โปเชตติโนไม่มีแผนที่จะให้เซซาร์ อัซปิลิกวยตาเป็นกัปตันทีมในฤดูกาลใหม่นี้ เนื่องจากส่วนตัวของโปเชตติโนไม่ต้องการผู้นำที่มีอายุ 33 ปี และเขากำลังวางแผนสำหรับทีมในฤดูกาลใหม่นี้

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมที่รายงานเผยแพร่ว่า ทีมอินเตอร์ มิลานที่เป็นทีมดังในลีกอิตาลีได้ยื่นข้อเสนอสัญญาให้กับเซซาร์ อัซปิลิกวยตาในระยะเวลา 2 ปี แต่ค่าตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงกัน อย่างไรก็ตามมีข้อมูลเผยแพร่ว่าเซซาร์ อัซปิลิกวยตาอาจจะยอมรับข้อเสนอที่มีค่าตัวน้อยกว่าเดิมหรือแม้แต่ยกเลิกสัญญาให้ย้ายออกจากทีม

เซซาร์ อัซปิลิกวยตาได้เข้าร่วมทีม เชลซี ตั้งแต่สิงหาคม ปี 2012 และในช่วงเวลานี้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ได้รับการเคารพอย่างมาก โดยเซซาร์ อัซปิลิกวยตาได้ช่วยทีมเชลซีคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด 9 ครั้ง นอกจากนี้ยังทำได้ 17 ประตูและสร้าง 56 แอสซิสต์จากการลงเล่นใน 508 นัดในทุกรายการ ในฤดูกาลที่ผ่านมาเซซาร์ อัซปิลิกวยตาลงเล่นไปทั้งหมด 32 นัด

เข้าชม : 143





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10