[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
13/05/2567

 

  
เซ็นสัญญากับอินเตอร์มิลาน! เมาริซิโอ โปเชตติโนป้ายแดงอัซปิลิกวยตา
โดย : garybond1603   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 30 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566   


ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566, สื่อกีฬาชื่อดังซัน สปอร์ตของอังกฤษได้ประกาศข่าวเกี่ยวกับอนาคตของเซซาร์ อัซปิลิกวยตา กัปตันตัวเก่งของทีมเชลซี ซึ่งได้รับป้ายแดงใหม่จากเมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีม เพื่อปรับแผนการทำทีมในซีซั่นใหม่ของเชลซีอย่างมีนัยสำคัญ

ตามรายงานของสื่อกีฬาชื่อดังนี้, โปเชตติโนไม่มีแผนที่จะให้เซซาร์ อัซปิลิกวยตาเป็นกัปตันของทีม ซึ่งอายุของอัซปิลิกวยตาคือ 33 ปี นั่นหมายถึงอนาคตของเขาในทีมอาจจะไม่ได้รับความสำคัญต่อไปในซีซั่นใหม่นี้

ข่าวดีสำหรับแฟนบอลของอัซปิลิกวยตาคือทีมอื่นก็สนใจเขาอย่างมาก หนึ่งในทีมที่แสดงความสนใจมากที่สุดคือทีมอิตาลีที่โด่งดังอย่างอินเตอร์มิลาน ซึ่งได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีให้กับเซซาร์ อัซปิลิกวยตา แม้ว่ายังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับค่าตัวที่สองฝ่ายตกลงกันได้ แต่เปิดเผยว่าเซซาร์อัซปิลิกวยตาอาจมีโอกาสสละค่าตัวเพื่อย้ายออกจากทีมหรืออาจยกเลิกสัญญาเดิมได้ตามสภาพการเจรจาของเขา

เซซาร์ อัซปิลิกวยตาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับทีม g=]เชลซี ก่อนที่จะได้ร่วมทีมเชลซีตั้งแต่ปี 2012 อัซปิลิกวยตามีส่วนช่วยทีมเอาชนะเป้าหมายได้ทั้งหมด 9 ครั้ง และมีผลงานที่น่าทึ่ง 17 ประตูและ 56 แอสซิสต์ จากการเล่นในทุกรายการทั้งหมด 508 นัด ในซีซั่นที่ผ่านมาเขาลงเล่นในทั้งหมด 32 นัด

อนาคตของเซซาร์ อัซปิลิกวยตายังคงท้าทายเมื่อมีการยื่นสัญญาจากทีมอิตาลี อินเตอร์มิลาน จะเกิดเรื่องราวต่อไปอย่างไร? หรือเซลซีจะมีการเสนอเงินค่าตัวเพื่อให้เซซาร์อัซปิลิกวยตาย้ายทีมไปอยู่ในทีมอื่น? ให้เราติดตามรายการข่าวในอนาคตอีกครั้ง

เข้าชม : 163





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10