[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
13/05/2567

 

  
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์
โดย : narapara   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566   


ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปี โดยยื่นราคาเริ่มต้นที่ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างหนาแน่นในวงการฟุตบอลในขณะนี้

ทิมเบอร์ เป็นนักเตะหนุ่มที่มีฝีมือและศักยภาพที่น่าทึ่ง และเคยเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ็คขวาในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ นอกจากนี้เขายังมีผลงานที่น่าทึ่งและความสามารถในการเล่นที่มั่นคงทำให้ทีมชั้นนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก็ได้สังเกตและแสดงความสนใจอย่างจริงจังต่อเขา

เมื่อเทียบกับราคาที่ทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมต้องการสำหรับกองหลังที่เหลือสัญญาอีก 2 ปีที่ต้องการค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ราคาที่อาร์เซน่อลยื่นขึ้นมานั้นอาจจะยังน้อยไป แต่ก็เชื่อว่าการเจรจาและเจรจาในเรื่องของเงื่อนไขส่วนตัวอาจจะสามารถเข้าถึงตัวเลขที่เหมาะสมสำหรับทั้งสองฝ่ายได้ เนื่องจากทีม อาร์เซน่อล ได้ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับทิมเบอร์อย่างเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามนอกจากนั้นทีมของ มิเกล อาร์เต็ต้า ก็มีความปรารถนาที่จะได้รับการเล่นของ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางของทีมเซาแธมป์ตัน ซึ่งตัวเขาคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องพบการแย่งชิงจากทีม ลิเวอร์พูล ที่ก็สนใจนักเตะรายนี้อย่างเช่นกัน

เข้าชม : 132





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10