[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
"Magic Emperor"
โดย : บักบอย   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566   


"Magic Emperor"

เป็นการ์ตูนที่เกี่ยวกับเรื่องราวของโลกแห่งหนึ่งที่มีการใช้เวทมนตร์ โดยผู้ครอบครองเวทมนตร์ที่เด่นชัดเป็นพวกมนุษย์แบบเฉพาะเจาะจงที่เรียกว่า "Magic Emperor" ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ได้รับการยกย่องและเคารพนับถือจากผู้อื่นในโลกนั้น คนที่มีความสามารถและความพิเศษในการใช้เวทมนตร์สามารถพยายามเข้าสู่การแข่งขันเพื่อเป็นเจ้าของตำแหน่ง Magic Emperor ได้

เรื่องราวตั้งแต่นักเวทย์หนุ่มหน้าใหม่ชื่อ "อาสึก" ที่แรงกล้าและพร้อมที่จะท้าทายความเป็น Magic Emperor องค์กรที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้โอกาสแก่นักเวทย์ที่มีความสามารถในการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของเพื่อนร่วมทีมของอาสึก การสู้รบกับคู่แข่ง การเดินทางสู่สถานที่ต่างๆ เพื่อเรียนรู้และเติบโตในการใช้เวทมนตร์ และการสืบค้นความจริงที่เกี่ยวข้องกับตำแหน

ในการ์ตูน Magic Emperor นอกจากตำแหน่ง Magic Emperor แล้วยังมีองค์กรอื่นๆที่มีอำนาจในโลกของเวทมนตร์ เช่น "คณะเจ็ดอัศวิน" ซึ่งเป็นกลุ่มนักเวทย์ที่มีความสามารถในการใช้เวทมนตร์ที่เป็นเลิศ และมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน แต่ละคนมีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีเป้าหมายในการต่อสู้กับ Magic Emperor

นอกจากนี้ยังมีศัตรูร้ายอย่าง "เทเนเท็น" ที่เป็นกลุ่มองค์กรที่มีความสามารถและอำนาจมากกว่า Magic Emperor และควบคุมโลกของเวทมนตร์ด้วยความมืดมนและความชั่วร้าย อาสึกและเพื่อนๆต้องเตรียมตัวเพื่อเผชิญหน้ากับเทเนเท็นและผู้ต่อสู้อื่นๆที่มีอำนาจในโลกของเวทมนตร์

เนื้อเรื่องของ Magic Emperor เต็มไปด้วยการต่อสู้ที่ดุเดือดและภาพสวยงามของการ์ตูนชนิดแฟนตาซี มีความตื่นเต้นและสมดุลในเนื้อเรื่อง ให้ความรู้สึกที่สนุกสนานและน่าติดตามตลอดเวลา ถ้าคุณชื่นชอบการ์ตูนแนวแฟนตาซีและการต่อสู้ คุณอาจจะสนใจที่จะติดตาม Magic Emperor ได้เลย!

ติดตามต่อได้ที่นี้

https://www.madoo-manga.com https://www.madoo-manga.com "Magic Emperor"

เข้าชม : 114





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10