[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
Overgeared
โดย : จี๊ด   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 7 เดือน เมษายน พ.ศ.2566   


Overgeared

เป็นการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่เล่าเรื่องราวของ ยูจิน-วู (Yujin-Woo) หนุ่มผู้มีชีวิตเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักและการป่วยที่เข้ารักกับเกมออนไลน์ชื่อ Overgeared ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในโลกนี้

ในเกม Overgeared ยูจิน-วูเป็นผู้เล่นที่เป็นคนกลางแต่กลับมีความคิดเป็นผู้ชั้นสูงที่สุด เขาต้องการเป็นคนที่แข็งแกร่งและเป็นที่เคารพในเกมนี้ แต่ก็ต้องพบกับอุปสรรคในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น และปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าในชีวิตจริงที่กำลังกวนใจเขา

ในการเดินทางของเขาในเกม ยูจิน-วูได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเลย เขาได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนในเกม และพบกับความรักที่แท้จริงในโลกเสมือนของเกม การต่อสู้ในเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเติมเต็มความรู้สึกแต่ยังเป็นการสร้างความสมดุลและความเป็นมิตรกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกม

เนื้อเรื่อง Overgeared ดึงดูดผู้อ่านด้วยการพูดถึงเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกเสมือนของเกมออนไลน์ และด้วยการแสดงตัวละครที่มีความเป็นมิตรและอารมณ์ดีเพื่อเชื่อมโยงกับผู้อ่านใหม่ ติดตามต่อได้ที่ https://www.madoo-manga.com/overgeared/ https://www.madoo-manga.com/overgeared/ Overgeared

เข้าชม : 180





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10