[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute!เป็นอนิเมะแนวซันเดอร์และแฟนตาซีที่ฉีกจากเรื่องราวเกมออนไลน์ RPG โดยมีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม
โดย : แฟนอนิเมะ   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 13 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566   


Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! เป็นอนิเมะแนวซันเดอร์และแฟนตาซีที่ฉีกจากเรื่องราวเกมออนไลน์ RPG โดยมีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม
Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ ต้นกำเนิดของพลังมืด ในตอนที่ 5 ของ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หลังจากที่เรียนรู้ว่าเขาไม่ใช่เด็กของอีกฝ่ายในเกม RPG และได้พบกับเพื่อนร่วมฝ่ายที่เขาเคยต่อสู้กันในเกม ฮิโรกิ ผู้มีความสามารถทางด้านความเร็ว ต่อมาเขาได้เข้าร่วมกลุ่มของเพื่อนในการล่าสัตว์ป่าในป่าใกล้เคียงเมือง

ในขณะที่กำลังล่าสัตว์ป่าอยู่ กลุ่มของเขาได้พบกับศูนย์ควบคุมโครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดขึ้น โดยมีเซิร์ฟเวอร์ระบบ AI ที่ใช้ในการจัดการทั้งหมด ที่นั่นพวกเขาได้พบกับเพื่อนเก่าของเขาจากเกมและสาวกับเสื้อผ้าผู้ชายที่ปกป้องตัวเองโดยใช้ไอเท็มที่พวกเขาได้รับจากเกม

แต่เมื่อเซิร์ฟเวอร์ระบบ AI ผิดพลาดและเริ่มแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กลุ่มของเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อเผชิญหน้ากับศูนย์ควบคุมและระบบ AI เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในเมือง

ในสุดท้าย กลุ่มของเขาสามารถทำลายศูนย์ควบคุมและฆ่าเซิร์ฟเวอร์ AI ได้สำเร็จ แต่พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความเสียหายที่เกิดขึ้นในเมืองเนื่องจากระบบ AI นี้

ติดตามเรื่องราวความสนุกผ่านทางเวปไซต์คุณภาพได้ที่ https://madoo-anime.com/blog/kage-no-jitsuryokusha-ni-naritakute.html

เข้าชม : 149





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10