[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
Code Geass R2 โค้ด กีอัส ผู้เล่าเรื่องได้กล่าวถึงการต่อสู้
โดย : แฟนอนิเมะ   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2566   


Code Geass R2 โค้ด กีอัส การปฏิวัติของลูลูช เรื่องราว ปี2018 เกิดสงครามแบ่งแยกตัวออกเป็นเอกราชจากบริททาเนีย ในสงครามพลเมืองต่อต้าน ครั้งนี้ถูกเรียกว่า”Black Rebellion”

แต่ผลลับของสงครามครั้งนี้คือความพ่ายแพ้ของ เหล่า “ภาคีอัศวินดำ ” และ “Zero” ก็หายสาบสูญ โดยบริททาเนียลงความเห็นว่า “ได้เสียชีวิตระหว่างการรบแล้ว” 1 ปีต่อมา ปี 2019 ผู้ก่อการร้ายที่นาม “Zero” ที่น่าจะตายไปแล้วปรากฏตัวขึ้นและประกาศสร้าง “สหพันธญี่ปุ่น” อีกครั้งใน Area11 บริททาเนียจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจับกุมตัวซีโร่

เรื่องราวของอนิเมะ Code Geass R2 เป็นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างชนชั้นในโลกที่ถูกแบ่งแยกออกเป็นเอกราช โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เรียกว่า Area11 ซึ่งเป็นเขตอาณาเขตของบริททาเนีย หรืออาณาจักรบริทิช ซึ่งเป็นฝ่ายควบคุมพื้นที่นี้

ในเรื่อง Code Geass R2 โค้ด กีอัส ผู้เล่าเรื่องได้กล่าวถึงการต่อสู้ของกลุ่มซีโร่ที่นำโดยลูลูช ศูนย์หนึ่งของกลุ่มซีโร่และพวกเขาได้เริ่มการปฏิวัติเพื่อต่อสู้เพื่อความเสมอภาคของชนชั้น โดยใช้ชื่อว่า "Black Rebellion" หรือการก่อการร้ายสีดำ

ในสงครามนี้ ผู้ต่อสู้ของกลุ่มซีโร่ได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่ม "ภาคีอัศวินดำ" ที่เป็นกลุ่มทหารที่มีความสามารถพิเศษ โดยมีสมาชิกสำคัญคือ โชว์ เกอร์น และกลุ่มนี้ได้ช่วยให้กลุ่มซีโร่ได้รับชัยชนะในสงครามครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ผลการต่อสู้ของกลุ่มซีโร่และภาคีอัศวินดำไม่ได้สำเร็จ และหลังจากสงครามจบลงไป หลายคนในกลุ่มซีโร่ได้เสียชีวิต และลูลูชก็หายตัวไปโดยไม่ทราบว่าเขาตายหรือไม่

ติดตามเรื่องราาวความสนุกได้ที่ https://madoo-anime.com/

เข้าชม : 135





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10