[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
ธนา: โรงงานสกรีนสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ
โดย : tana   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2566   


ธนาเป็นโรงงานสกรีนสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ประเทศไทย พวกเขามีร่มจำนวนมากในสต็อกรวมทั้งร่มเดี่ยว, ร่มพับ, ร่มพับอัตโนมัติ, ร่มคว่ำและร่มประเภทอื่น ๆ Tana เป็นร้านค้าแบบครบวงจรที่ตอบสนองทุกความต้องการร่มของคุณ พวกเขายังขายเต็นท์เสื้อกันฝนและของที่ระลึก สินค้าทุกชิ้นมีราคาไม่แพงเริ่มต้นเพียง 10 บาท
ธนา ตั้งอยู่ที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บุ เขตจรเข้บุ กรุงเทพฯ 10230 พวกเขาอยู่ในธุรกิจนี้มาหลายปีและมีชื่อเสียงในการผลิตร่มคุณภาพสูงในราคาที่ไม่แพง พวกเขาใช้เฉพาะวัสดุที่ดีที่สุดและเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อให้แน่ใจว่าร่มของพวกเขามีอายุการใช้งานยาวนาน
ทางโรงงานเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมโรงงานและเรียนรู้ขั้นตอนการทำร่ม คุณจะประหลาดใจกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้ในกระบวนการผลิตและแรงงานที่มีทักษะที่รวมเข้าด้วยกัน
Tana เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาร่มที่เชื่อถือได้และราคาไม่แพง พวกเขามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกและการบริการลูกค้าของพวกเขายอดเยี่ยม หากคุณต้องการร่มในกรุงเทพฯ อย่าลืมแวะไปที่ Tana เพื่อดูตัวเลือกของพวกเขา
กล่าวโดยสรุป ธนาเป็นโรงงานผลิตร่มม่านที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ จำหน่ายร่ม เต็นท์ เสื้อกันฝน และของที่ระลึกหลากหลายชนิด พวกเขามีชื่อเสียงสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและราคาไม่แพง, แน่นอนคุ้มค่าเข้าชมถ้าคุณเคยไปพื้นที่นี้.

เข้าชม : 141





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10