[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
*** กำลังดำเนินการปรับปรุง/12 ตค 2566***

 

  
3 ขั้นตอนในการทำแผนการซื้อรถยนต์อย่างครอบคลุม: อะไรคือประเด็นหลัก?
โดย : Khron Pat   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 11 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565   


การเลือกรถที่เหมาะสมไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้ซื้อรถใหม่ ในขณะที่รถยนต์หลายร้อยรุ่นจากโรงงานยานยนต์หลายหมื่นแห่งที่อยู่ข้างหน้า รับรถใหญ่สมรรถนะดีในราคาสูง? รถมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีและสร้างสรรค์หรือไม่? เหมาะสมและตรงตามความต้องการของคุณหรือไม่? อะไรคือประเด็นหลักในการซื้อรถ? ความสบายใจ? ความปลอดภัย? ระบบส่งกำลัง? ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์? ตอนนี้ หยุดคิดถึงคำถามที่น่ารำคาญ และตรวจสอบ 3 จุดสำคัญนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าการซื้อรถไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คุณคาดไว้

จุดที่ 1: ค้นหาความต้องการของคุณก่อน

สิ่งต่าง ๆ มาในลักษณะของการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณ ดังนั้นเพียงแค่ทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณต้องการจากรถยนต์ รถยนต์ผลิตโดยผู้ผลิตรถยนต์หลายรายโดยมีเป้าหมายเพื่อประหยัดเวลาจากการเดินทาง การเดินทางระยะสั้น และแม้กระทั่งการขับรถเที่ยวเอง ด้วยเหตุนี้ ข้อกำหนดจึงแตกต่างกันออกไป ด้วยข้อกำหนดหลักของรถ คุณอาจต้องวางแผนและงบประมาณทั้งหมดสำหรับการซื้อรถยนต์ เช่น "ภาษีรถยนต์" "ประกันภัย" ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ และอื่นๆ

จุดที่ 2: รถใหม่หรือมือสอง?

คุณควร Google ออกข้อมูลข้อควรระวังในการซื้อมือสองหรือค้นหาแพลตฟอร์มข่าวยานยนต์มือสอง เช่น AutoFun.co.th อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรถใหม่เอี่ยม ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ของ AutoFun สามารถเสนอคะแนนที่ยอดเยี่ยมแก่คุณได้ เช่น บทวิจารณ์ ข้อดีและข้อเสีย สี และคุณระบุ เพื่อให้คุณเข้าใจภาพรวมของรถที่ต้องการ

จุดที่ 3 SUV? MPV? ซีดาน?

มาดู SUV อย่าง Honda City กัน:

ข้อดี: แชสซีสูง ผ่านได้ดี ตำแหน่งที่นั่งสูง วิวดี

จุดด้อย: ขาดพลังงานเมื่อการกระจัดเท่ากัน หากพลังงานเพียงพอการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงก็จะมากขึ้น

จุดที่สำคัญที่สุดที่นี่:

เช่นเดียวกับการออกแบบรถยนต์ เมื่อพูดถึงการซื้อรถยนต์ สิ่งแรกที่คุณต้องใส่ใจและทำการเปรียบเทียบให้ครบถ้วนระหว่างปัจจัยสำคัญต่างๆ เช่น ความยาวลำตัว ความกว้าง ความสูง และระยะฐานล้อ ประเด็นสำคัญข้อหนึ่งไม่ได้แปลว่ายิ่งรถยาวเท่าไหร่ ยิ่งมีพื้นที่ภายในรถมากขึ้นเท่านั้น (ซึ่งสัมพันธ์กับการออกแบบโดยรวมของรถ)!

เข้าชม : 174





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10