[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
13/05/2567

 

  
มังงะแปลไทยเรื่อง The Return of The Disaster-Class Hero
โดย : LYUGONG   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567   


The Return of The Disaster-Class Hero การกลับมาของฮีโร่ระดับภัยพิบัติ

ในโลกที่ถูกทำลายล้างด้วยหายนะและภัยคุกคามอย่างต่อเนื่อง มีกลุ่มบุคคลที่มีเอกลักษณ์ซึ่งรู้จักกันในชื่อ Disaster-Class Heroes ซึ่งเป็นบุคคลในตำนานที่มีความสามารถพิเศษในการปกป้องมนุษยชาติในช่วงเวลาที่เกิดอันตราย ในหมู่พวกเขา ไม่มีใครมีชื่อเสียงโด่งดังเท่ากับ Kaito Ishikawa ซึ่งครั้งหนึ่งเคยโด่งดังในฐานะผู้กอบกู้เมืองนับไม่ถ้วนจากการถูกทำลายล้าง
อย่างไรก็ตาม เมื่อทศวรรษที่แล้ว เกิดโศกนาฏกรรม ในระหว่างการต่อสู้ครั้งสำคัญกับสิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่เรียกว่าเลวีอาธาน ไคโตะได้เสียสละตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่าสัตว์ประหลาดจะพ่ายแพ้ การกระทำที่กล้าหาญของเขาช่วยชีวิตคนได้นับล้าน แต่ต้องแลกด้วยชีวิตของเขาเอง—หรืออย่างที่ทุกคนคิด
บัดนี้ ท่ามกลางเสียงกระซิบแห่งความสับสนอลหม่านที่ทวีความรุนแรงขึ้นและสัญญาณลางร้าย รายงานต่างๆ เริ่มปรากฏให้เห็นถึงปรากฏการณ์ที่อธิบายไม่ได้: ภัยพิบัติที่ลุกลามเกินกว่าการควบคุมของวีรบุรุษธรรมดาๆ เมืองต่างๆ พังทลายลงภายใต้การโจมตีของกองกำลังอันมุ่งร้ายที่ดูเหมือนจะไม่ยอมรับยุทธวิธีทั่วไปในใจกลางเมืองแห่งหนึ่งที่พังทลายเช่นนี้ วิศวกรหนุ่มชื่อ Akira สะดุดกับโบราณวัตถุที่ถูกฝังอยู่ใต้ซากปรักหักพัง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่พังทลายประดับด้วยเครื่องราชอิสริยาภรณ์ของ Kaito Ishikawa วีรบุรุษระดับภัยพิบัติ การค้นพบนี้จุดประกายความหวังในหมู่ผู้รอดชีวิตที่สิ้นหวัง ซึ่งยึดติดกับเรื่องราวเกี่ยวกับความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ Kaitoด้วยแรงผลักดันจากความอยากรู้อยากเห็นอย่างไม่หยุดยั้งและความชื่นชมอย่างลึกซึ้งต่อมรดกของ Kaito อากิระจึงเริ่มต้นภารกิจเพื่อค้นหาความจริง การเดินทางของเขานำเขาไปสู่อีกมุมหนึ่งของโลกที่ห่างไกล ที่ซึ่งเสียงกระซิบของการกลับมาของฮีโร่ระดับภัยพิบัติดังก้องกังวานในหมู่ผู้ทำนายที่ลึกลับและผู้พิทักษ์โบราณแห่งความรู้อันลึกลับนำโดยชิ้นส่วนของตำนานที่ถูกลืมและได้รับความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ - อดีตคู่แข่งที่ถูกหลอกหลอนด้วยความล้มเหลวในอดีต ผู้รอบรู้สันโดษที่มองเห็นความหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น - Akira เจาะลึกเข้าไปในความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ Kaito การเปิดเผยแต่ละครั้งเผยให้เห็นความจริงอันมืดมน: คำทำนายโบราณที่บอกล่วงหน้าถึงการเกิดขึ้นของความหายนะซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะทำลายสันติภาพอันเปราะบางที่มนุษยชาติดำรงไว้ในขณะเดียวกัน ในส่วนลึกของอาณาจักรนอกโลก ไคโตะ อิชิกาวะก็ตื่นขึ้นมา เขาพบว่าตัวเองถูกผลักเข้าสู่อาณาจักรที่ใกล้จะถูกทำลายล้างโดยพันธะสัญญาที่ถูกสร้างขึ้นในเบ้าหลอมแห่งการเสียสละและการเกิดใหม่ ด้วยความสามารถที่เพิ่งค้นพบใหม่และภาระหนักของธุรกิจที่ยังสร้างไม่เสร็จ Kaito เริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายกลับไปยังโลกที่เขาเคยสาบานว่าจะปกป้องขณะที่ความโกลาหลปกคลุมเมืองต่างๆ และพลังแห่งความมืดได้รวบรวมกำลังไว้ อากิระและพันธมิตรของเขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อไขความลับของการฟื้นคืนชีพของไคโตะ เส้นทางของพวกเขามาบรรจบกันในการประลองครั้งสำคัญครั้งสุดท้าย—การต่อสู้ที่จะกำหนดชะตากรรมของมนุษยชาติและมรดกของฮีโร่ระดับภัยพิบัติท่ามกลางความขัดแย้งอันลุกโชน Kaito เผชิญหน้ากับความโกลาหลในตัวเอง โดยอาศัยความหวังและความมุ่งมั่นร่วมกันของผู้ที่เชื่อในการกลับมาของเขา ด้วยความกล้าหาญที่ก่อตัวขึ้นในไฟแห่งความทุกข์ยาก เขาได้ปลดปล่อยพลังอันมหาศาล พิชิตสิ่งมีชีวิตอันชั่วร้าย และคืนความสมดุลให้กับโลกที่แตกสลายเมื่อภัยคุกคามสงบลงและความสงบสุขกลับคืนมา ไคโตะ อิชิคาวะ ยืนหยัดอีกครั้งในฐานะสัญญาณแห่งความหวัง—สัญลักษณ์ของความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่เมื่อเผชิญกับโอกาสที่ไม่อาจเอาชนะได้ ขณะที่เขามองดูเมืองที่สร้างขึ้นใหม่จากความพินาศและใบหน้าของผู้ที่เขาสาบานว่าจะปกป้อง Kaito ก็รู้ว่าการเดินทางของเขายังอีกยาวไกล
อากิระและไคโตะเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยโชคชะตาร่วมกันและผูกพันด้วยจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญที่ไม่ย่อท้อ โดยให้คำมั่นว่าจะปกป้องโลกของพวกเขาจากภัยคุกคามในอนาคต ก่อให้เกิดยุคใหม่ที่มรดกของฮีโร่ระดับภัยพิบัติจะคงอยู่ต่อไปอีกหลายชั่วอายุคน
เรื่องราวนี้ผสมผสานองค์ประกอบของความกล้าหาญ การเสียสละ และการไถ่บาป โดยสำรวจธีมของมรดกและความยืดหยุ่นของจิตวิญญาณมนุษย์เมื่อเผชิญกับความทุกข์ยากอย่างล้นหลาม

ติดตามการ์ตูนได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

เข้าชม : 46


ความคิดเห็นที่ 1
อาทิตย์ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 23:32:02
ดูหนังกระแสมาแรงได้ฟรีก่อนใคร หนังค่ายดังต่างๆ Netflix และ Disney+ รวบรวมไว้ที่นี่แล้ว ชัดระบบ HD อัปเดตหนังใหม่ล่าสุด ดูหนังฟรีตลอด 24 ชั่วโมง. ไม่ต้องเสียเงิน พร้อมด้วยหนังเก่า หนังใหม่ พร้อมด้วยซีรีย์อย่างครบครัน รวมไว้ที่นี่แล้ว ดูหนังฟรี.tv เท่านั้นสำหรับคนรักหนัง ในยุค2023 คุณไม่ควรพลาด ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี.tv ดูฟรีไม่สะดุด เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ชนโรง หนัง2023 ไม่มีโฆษณา ดูหนังบนมือถือ Andriod และ iOS ได้ทุกระบบ สำหรับคอภาพยนตร์หรือคอซีรีย์ที่ชื่นชอบในการรับชมภาพยนตร์ แนะนำ ดูหนังฟรี.tv เท่านั้น
โดย : กี้    ไอพี : 86.48.11.58


ความคิดเห็นที่ 2
อาทิตย์ ที่ 21 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567 เวลา 23:34:45
วิเคราะห์บอล ตารางบอลวันนี้ ทีเด็ดบอล บอลสเต็ป พรีเมียร์ลีก ทุกลีกไม่มีพลาด ไฮไลท์ฟุตบอลย้อนหลังทุกคุ่ สดทุกวัน ตารางฟุตบอลอัปเดตแบบ Realtime แมตช์ล่าสุด ทุกฤดูกาล ทุกการแข่งขันและข้อมูลสถิติอย่างละเอียด จากการแข่งขันทุกๆลีกทั่วโลก โดยรวบรวมไว้ที่ lockscore.com
โดย : บอย    ไอพี : 86.48.11.58





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10