[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
13/05/2567

 

  
มังงะเรื่อง Watashi no Arika
โดย : มารน้อย   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 14 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567   


"Watashi no Arika" เป็นเรื่องราวที่สะท้อนถึงด้านที่ไม่ค่อยถูกพูดถึงของวงการไอดอลในญี่ปุ่น โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่เหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มไอดอลที่โด่งดังอย่างรวดเร็ว ซึ่งในช่วงแรกการที่กลุ่มไอดอลนี้ขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วนั้น ทำให้หลายคนคิดว่าชีวิตของพวกเขาน่าจะเต็มไปด้วยความสุขและความสำเร็จ แต่ความจริงที่อยู่เบื้องหลังนั้นกลับเป็นเรื่องที่ทั้งสะเทือนใจและเต็มไปด้วยความยากลำบาก

กลุ่มไอดอลในเรื่องนี้ต้องเผชิญกับแรงกดดันมหาศาลจากทั้งวงการบันเทิงและสังคม พวกเขาถูกคาดหวังให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่แฟนคลับ และต้องปฏิบัติตามมาตรฐานที่สูงส่งในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ การแสดง และการใช้ชีวิตส่วนตัว ภายใต้ความสดใสและความน่ารักที่พวกเขาแสดงออกต่อหน้าแฟนๆ นั้น ซ่อนความเหน็ดเหนื่อยและความทุกข์ที่พวกเขาต้องเผชิญในชีวิตจริง

หนึ่งในตัวละครหลักของเรื่องคืออาริกะ หญิงสาวที่เป็นหัวหน้ากลุ่มไอดอลนี้ เธอมีความฝันที่จะเป็นไอดอลตั้งแต่เด็ก และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ความฝันนั้นเป็นจริง แต่เมื่อได้เข้าสู่วงการไอดอล เธอกลับพบว่าความจริงนั้นแตกต่างจากที่เธอเคยคิดไว้มาก การฝึกซ้อมที่หนักหน่วง การต้องทนต่อคำวิจารณ์และแรงกดดันจากแฟนคลับ และการต้องปิดบังชีวิตส่วนตัว ทำให้เธอเริ่มรู้สึกถึงความยากลำบากและความเหนื่อยหน่าย

นอกจากอาริกะแล้ว เรื่องราวยังเน้นไปที่สมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มไอดอลนี้ ที่แต่ละคนมีเรื่องราวและปัญหาของตัวเอง เช่น ริโกะ สาวน้อยที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง แต่ต้องเผชิญกับปัญหาครอบครัวที่ซับซ้อน หรือซายะ สาวที่มีความสามารถในการเต้นแต่ต้องรับมือกับแรงกดดันในการรักษารูปร่างและภาพลักษณ์ การที่แต่ละคนต้องเผชิญกับปัญหาของตัวเอง ทำให้พวกเขาต้องพึ่งพาและสนับสนุนกันและกันเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

เรื่องราวใน "Watashi no Arika" ไม่เพียงแค่สะท้อนถึงความยากลำบากและความท้าทายที่ไอดอลต้องเผชิญ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของสมาชิกในกลุ่ม ความสามารถในการเอาชนะอุปสรรคและการรักษาความฝันของพวกเขา เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านได้อย่างมาก

การเล่าเรื่องใน "Watashi no Arika" ทำให้ผู้อ่านได้เห็นภาพเบื้องหลังของวงการไอดอลที่ไม่ค่อยถูกพูดถึง และทำให้เราเข้าใจถึงความยากลำบากและความท้าทายที่ไอดอลต้องเผชิญในชีวิตจริง การที่พวกเขาต้องปิดบังความทุกข์และความเหนื่อยหน่ายเพื่อแสดงความสุขและความสดใสให้กับแฟนๆ ทำให้เราเห็นถึงความเสียสละและความทุ่มเทของพวกเขา

"Watashi no Arika" เป็นมังงะที่ไม่เพียงแต่เล่าเรื่องราวที่น่าสนใจและสะเทือนใจ แต่ยังแฝงด้วยข้อความที่มีความหมายลึกซึ้งเกี่ยวกับความฝัน ความพยายาม และความท้าทายในการเผชิญหน้ากับความจริงในชีวิต วงการไอดอลที่ถูกมองว่าเป็นโลกที่สดใสและงดงามนั้น จริงๆ แล้วมีด้านที่เต็มไปด้วยความยากลำบากและความท้าทายที่ไม่ค่อยถูกพูดถึง การที่มังงะเรื่องนี้สามารถสะท้อนถึงด้านนี้ได้อย่างสมจริงและน่าสนใจ ทำให้ "Watashi no Arika" เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามและน่าประทับใจ

สามารถอ่านมังงะ เพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

เข้าชม : 50





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10