[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
13/05/2567

 

  
มังงะเรื่อง Manager Kim
โดย : มารน้อย   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2567   


ผู้จัดการ Kim ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวและผู้จัดการบริษัทที่ขยันขันแข็ง เคยใช้ชีวิตอย่างสงบสุข อย่างไรก็ตาม สภาพปกติกลับพังทลายลงเมื่อมินจิ ลูกสาวสุดที่รักของเขาหายตัวไป เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คิมกลับเข้าสู่โลกที่เขาทิ้งไว้เบื้องหลังมานาน โลกที่โดดเด่นด้วยเงา อันตราย และการไล่ตามอย่างไม่หยุดยั้ง อดีตเจ้าหน้าที่ขององค์กรลับซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านประสิทธิภาพอันโหดเ***้ยมและปฏิบัติการลับ คิมถูกบังคับให้ฟื้นคืนทักษะที่ฝังไว้ของเขากลับคืนมา ทุกเบาะแสชี้ไปที่ความเป็นไปได้อันเลวร้ายที่มินจิอาจจะตาย ความสิ้นหวังของคิมได้เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นพลังที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ ไม่ได้เป็นผู้จัดการที่ใจเย็นอีกต่อไป เขากลายเป็นนักรบผู้ไม่ย่อท้อ พร้อมที่จะทำลายล้างทุกสิ่งและใครก็ตามที่ขวางทางเขา การเดินทางของเขาเต็มไปด้วยภยันตรายและความคลุมเครือทางศีลธรรม ในขณะที่เขาเดินทางเข้าไปในเขาวงกตของการหลอกลวง การทุจริต และความรุนแรงเพื่อค้นหาความจริงและที่อยู่ของลูกสาวของเขา

การไล่ตามอย่างไม่หยุดยั้งของคิมนำพาเขาลึกเข้าไปในจุดอ่อนของเมืองที่เขาเคยคิดว่าเขารู้จัก แต่ละก้าวข้างหน้าเผยให้เห็นแผนการสมรู้ร่วมคิดที่น่ากลัวหลายชั้น ซึ่งบ่งบอกว่าการหายตัวไปของมินจิเป็นมากกว่าการกระทำโหดร้ายแบบสุ่ม การติดต่อเก่าๆ ผู้ให้ข้อมูลที่น่าสงสัย และศัตรูอันตรายโผล่ออกมาจากเงามืด การเผชิญหน้าแต่ละครั้งทำให้คิมจมดิ่งลงไปสู่ความลึกของอดีตอันมืดมนของเขาเอง ทักษะที่เขาเคยใช้ในภารกิจลับและการปฏิบัติการของคนดำกลายเป็นเครื่องมือเดียวของเขาในภารกิจที่ขับเคลื่อนด้วยความรักและความสิ้นหวังของพ่อแม่ ทุกเบาะแสที่เขาค้นพบมาพร้อมกับราคาที่มักต้องจ่ายด้วยเลือด แต่คิมก็ยังคงไม่มีใครขัดขวาง การเปลี่ยนแปลงของเขาจากผู้จัดการองค์กรมาเป็นผู้ล้างแค้นอย่างไม่หยุดยั้งแสดงให้เห็นถึงความเป็นคู่ที่เขาเก็บซ่อนไว้มานานหลายปี ในโลกที่เส้นแบ่งระหว่างสิ่งที่ถูกและผิดพร่าเลือน การเดินทางของคิมเน้นย้ำถึงความยาวที่พ่อจะต้องปกป้องลูกของเขา ในการเผชิญหน้าแต่ละครั้ง เขาเข้าใกล้การเปิดเผยความจริงมากขึ้นอีกนิด โดยได้รับแรงหนุนจากความเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ที่จะนำมินจิกลับมา โดยไม่คำนึงถึงค่าใช้จ่าย

สามารถอ่านมังงะ เพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

เข้าชม : 76





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
email สำนักงาน pna_nfedc@nfe.go.th 

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดพังงา
  ๕๙ หมู่ที่ ๓   ตำบลตากแดด อำเภอเมืองพังงา  จังหวัดพังงา  ๘๒๐๐๐ โทร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๕ - ๖ โทรสาร ๐๗๖ - ๔๘๑๐๓๗
 มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผู้ดูแลระบบ  
muekzero24@gmail.com   ขอบคุณ อ.นิกร เกษโกมล ผู้พัฒนา cms

email สำนักงานกศน.จ.พังงา  pna_nfedc@nfe.go.th 
 
Powered by MAXSITE 1.10